ขายรหัสpb ขายโค้ดPB

  • ไม่เกรียน ขายโค้ดpb ขายโค้ดpb ขายโค้ดpbถูก ขายโค้ดpbไม่เกรียน ซื้อโค้ด pb ตัวแทนจําหน่ายโค้ดpb
  •  ที่เติมโค้ด pb รหัสโค้ด pb รูปโค้ด pb ลืมรหัสโค้ด pb ลุ้นโค้ด pb ...
  • ขายรหัสpb 50ทรู ขายรหัสpb มีบาเรต ขายรหัสpbถูกๆ เว็บ ขาย รหัส pb ไม่ เกรียน 2017
  •  รหัสpbฟรี ขายโค้ดpb ขายรหัสpb 50ทรู 2017 pb eazy shop
ขายโค้ดPBซื้อโค้ดpb ถาวร โค้ดpb ฟรี โค้ดpbบาเรต เติมcode pb ซื้อรหัสpb โค้ดpb 2017 ขายโค้ดpb ไม่เกรียน เว็บขั้นเทพ pb วิธีซื้อไอเทมโค้ดPB โค้ดPB - POINT BLANK GARENA โค้ดPB-การีน่า โค้ดPB-GARENA โดยซื้อโค้ดPB ผ่านระบบอัตโนมัติ ได้โค้ด PB ทันที ไม่ต้องรอโค้ด PB

• ไอเทมที่ถูกแบนในการแข่งขัน

• ไอเทมที่ถูกแบนในการแข่งขัน
ปืนไรเฟิล - Barrett M82A1, Cheytac M200 CHOCOLATE, Tactlite T2 CHOCOLATE, Serie Elementalist (Fire,Ice,Lighting), Serie Green
ปืนพก - HK 69, GL-06, Serie Elementalist (Fire,Ice,Lighting), Serie Green, Compound Bow PBIWC2017 
ปืนลูกซอง - Jack Hammer, Water Gun, M1887 CHOCOLATE, Serie Elementalist (Fire,Ice,Lighting), Serie Green
ปืนไรเฟิลจู่โจม - AK 47 FULL Custom, FAMAS G2 M203, GrebadeLauncher M4 SR-16 Lv3, GrebadeLauncher M4 SR-16 Lv4, K201, AUG A3 XMAS 2015, SC-2010 XMAS 2015, AUG A3 Demonic, AUG A3 CHOCOLATE, Serie Elementalist (Fire,Ice,Lighting), Serie Green  และปืนที่ติดลูกยิงระเบิดทุกชนิด
ปืนกลเบา - OA-93 X-mas, Kriss S.V X-mas, OA-93 XMAS 2015, Kriss SV XMAS 2015, Kriss SV Demonic, P90 Ext Demonic, Kriss S.V CHOCOLATE,  OA-93 CHOCOLATE, P90 CHOCOLATE, Serie Elementalist (Fire,Ice,Lighting), Serie Green
อาวุธระเบิด - WP Smoke, WP Smoke plus, M18A1 CLAYMORE, Water Bomb, Serie Elementalist (Fire,Ice,Lighting), Beer Barrel Grenade
ไอเทมหน้ากาก - ห้ามใส่ Head Gearทุกชนิด, หมวกเบเร่ต์ทุกชนิด และ หน้ากากทุกชนิด มีผลกำหนดใช้ตั้งแต่วันที่ 8/8/2017 เป็นต้นไป
ไอเทมทั่วไป - Halloween Medical Kit , Chocolate Kit , Lotus Medical Kit
ตัวละคร - Viper Shadow , Hide Recon , Hide Strike , Viper Kopassus, GENERAL Serie, Pilot Serie, MuayThai Serie, NinJa Serie

 

• รายละเอียดการแข่งขัน รอบ Online

เฉพาะคู่ที่ถ่ายทอดสด เริ่มแข่งขันคู่แรกเวลา 20.00 น. (ไม่เกิน20.15 น.) และคู่ที่ 2 เวลา 21.00 น.(ไม่เกิน21.15 น.) ขอให้ทีมแข่งขันทุกทีมเตรียมพร้อมแข่งตรงต่อเวลาครับ เนื่องจากทุกทีมจะได้ถ่ายทอดสดอย่างน้อย 1 ครั้ง
หากทีมแข่งขันใดไม่สามารถเริ่มทำการแข่งขัน ตามเวลาถ่ายทอดสด ที่ทีมงานกำหนด  (สำหรับทีมที่ไม่ได้ถ่ายทอดสดให้เริ่มที่เวลา 19.00น. (ไม่เกิน19.15 น.)
จะถูกปรับแพ้ในเกมดังกล่าว, ตัดสิทธิ์ออกจากการแข่งขัน และ ตัดสิทธิ์ในการรับเงินรางวัลในการแข่งขันนั้นๆ ด้วย
รายชื่อทีมที่อยู่ด้านซ้ายหรือด้านบนในตารางประกบคู่แข่งขัน จะเริ่มเล่นฝ่ายแดงก่อนเสมอ, ได้เป็นทีมที่สร้างห้องแข่งขัน และได้ตั้งกระทู้นัดแข่ง (ไม่ได้หมายความว่า ได้กำหมดเวลาแข่ง การนัดแข่งต้องยินยอมทั้ง 2 ฝ่ายหากตกลงเวลากันไม่ได้ ให้ยึดเวลากลางตามกฏข้อ 4. )
หากตกลงเวลากันไม่ได้ ให้ทั้ง 2 ทีมยึดเวลาการแข่งขันปกติ คือ 19.00น. (ไม่เกิน 19.15 น.) หากทีมใดมาไม่ครบในเวลาที่กำหนดจะถือว่าสละสิทธิ์จากการแข่งขัน โดยทีมที่ขอใช้สิทธิ์ชนะบายต้องเซฟภาพพร้อมเวลา เพื่อให้ทีมงานนำไปตรวจสอบ
กรณีที่ไม่มีการนัดแข่งขันจากทีมที่อยู่ด้านซ้ายหรือด้านบนในตารางประกบคู่แข่งขัน "ทีมคู่แข่งขัน" ในรอบนั้นสามารถทำการเริ่มนัดแข่งเองได้ตั้งแต่ เวลา 16.00 น. เป็นต้นไป ของวันที่มีการแข่งขัน
หากพบว่าทีมไหนมีผู้เล่นที่มี Ping สูง (ขีดเป็นสีแดง) จนทำให้ไม่สามารถดำเนินการแข่งขันต่อไปได้ ให้ทำการหยุดการแข่งขันชั่วคราว และรอดูภายใน 1 นาที ถ้า Ping ยังไม่ลด ให้คนที่ Ping สูง ออกจากห้องแข่งขันไปแก้ไขแล้วกลับเข้ามาใหม่ และหากว่าแก้ไขไม่ได้ ให้เปลี่ยนตัวผู้เล่น และถ้าไม่มีตัวผู้เล่นเปลี่ยน ต้องแข่งขันต่อไปตามจำนวนผู้เล่นที่เหลืออยู่
เรื่องการหลุดให้ยึดถือกฎ “กฎเกี่ยวกับการหลุดและ Bug” ทางด้านล่างเป็นหลัก
ไม่สามารถเปลี่ยนตัวผู้เล่นได้อีก หลังจากทั้ง 2 ทีม ทำการแข่งขันผ่านไปแล้ว 3 วิน (กรณีที่จำเป็นต้องเปลี่ยนผู้เล่นหลังจาก 3 วิน จะต้องแจ้งทีมคู่แข่งให้รับทราบก่อนทำการเปลี่ยนผู้เล่น)
มีสมาชิกขั้นต่ำ 5 คน แบ่งเป็นตัวจริง 5 คน ตัวสำรอง 2 คน (โดยตัวสำรองอาจมีหรือไม่มีก็ได้)
หัวหน้าทีมหรือตัวแทนทีม 1 คนเท่านั้นที่สามารถประท้วงผลการแข่งขันได้ โดยให้แจ้งร้องเรียนผลการแข่งขันภายในเวลาเที่ยงคืนของวันที่ทำการแข่งขันนั้น หากเกินเวลาดังกล่าวทีมงานจะไม่รับเรื่องร้องเรียน
ในการแข่งขันนั้นจะมีแต่ตัวละครที่ทำการแข่งขันเท่านั้น ห้ามไม่ให้มีการนำ Commander เข้ามาในห้องแข่งขันโดยเด็ดขาด หากทีมใดมี Commander เข้าไปในระหว่างที่ทำการแข่งขันกันอยู่ ทีมดังกล่าวจะถูกปรับแพ้โดยทันที
ทุกทีมจะต้องเซฟภาพ(กด F8) ขณะที่ทีมตนเองอยู่ในห้องแข่งขันครบทั้ง 5 คนแล้วในช่วงเวลาแข่งขัน เพื่อรักษาสิทธิ์ของทีมตนเอง เป็นการป้องกันการใช้กฎชนะบายจากทีมคู่แข่งขัน
หมายเหตุ หากทีมงานตรวจสอบพบว่ามีทีมใดมีเจตนาทำผิดกฎกติกาในเรื่องการขอใช้สิทธิ์ชนะบายจากทีมคู่แข่งขัน ทีมงานจะทำการแบนไอดีถาวรของผู้เล่นในทีมนั้นทั้งทีม
ทีมแข่งขันที่ชนะ จะต้องทำการส่งผลการแข่งขันที่ระบบส่งผลการแข่งขัน และ Webboard PB ในกระทู้ตามวันและเวลาที่ทางทีมงานกำหนดให้เท่านั้น หากส่งผลที่อื่น หรือส่งผลนอกกระทู้ที่ทีมงานเตรียมให้จะถือว่าไม่มีผลการแข่งขัน และถูกปรับแพ้ในทันที
กติกาและเงื่อนไขดังกล่าว ขอสงวนสิทธิ์ในการเปลี่ยนแปลงโดยไม่จำเป็นต้องแจ้งให้ทราบล่วงหน้า
การตัดสินของทีมงานถือเป็นที่สิ้นสุด
*กรณีทีมถูกปรับแพ้  ทีมแข่งขันจะถูกปรับแพ้ให้กับทุกๆ ทีมด้วยสกอร์ 0-10 และหมดสิทธิ์แข่งขันต่อทันที แม้ว่าจะเคยทำการแข่งขันในซีซั่นนั้นมาแล้วก็ตาม



•  การสร้างห้องแข่งขันเฉพาะโหมด วางระเบิด

ในการสร้างห้องแข่งขัน ผู้เข้าแข่งขันต้องกดเลือก "ปิดมุมมองบุคคลที่สาม" ทุกครั้ง และก่อนกดเริ่มการแข่งขัน ให้ทั้ง 2 ทีมตรวจสอบทุกครั้ง
ระหว่างแข่งขันพบว่า คนสร้างห้องแข่งลืมกดเลือก "ปิดมุมมองบุคคลที่สาม" สามารถขอ หยุดเกมส์เพื่อให้คนสร้างห้องแข่งกดเลือก "ปิดมุมมองบุคคลที่สาม" ได้
หากทำการแข่งขันกันจนจบ ทีมที่แพ้จะไม่มีสิทธิ์เรียกร้องใดๆ เพราะถึอว่า รับรู้และยินยอมให้แข่งจนจบการแข่งขัน








• การรายงานผลการแข่งขัน

การรายงานผลการแข่งขัน ให้เซฟภาพ Screenshots โดยทำการกดปุ่ม F8 (รูปจะไปอยู่ที่ My DocumentsPointBlank) และนำไปใช้ในหน้าของการสรุปผลการแข่งขัน เพื่อทำการยืนยันการแข่งขัน
ทีมที่ชนะต้องโพสต์ผลคะแนนพร้อม Screenshots ที่ "กระทู้แจ้งผลการแข่งขัน" ประจำวัน ที่ทางทีมงานเตรียมไว้ให้
ทีมที่แพ้สามารถประท้วงผลการแข่งขัน หรือแจ้งทีมฝ่ายตรงข้ามทำผิดกติกาได้หลังจากแข่งเสร็จ หรือประกาศผลไปแล้วไม่เกิน 1 ชั่วโมง โดยแจ้งร้องเรียนได้ที่กระทู้ "แจ้งร้องเรียนผลการแข่งขัน"
คู่ที่ไม่มีการรายงานผลการแข่งขัน จะถูกปรับแพ้และตัดสิทธิ์ในการแข่งขันรอบต่อไปทั้งสองทีม
กรณีพิเศษ ทีมแข่งขันใดมีเจตนารายงานผลอันเป็นเท็จ เช่น แจ้งผลเท็จ ดัดแปลงหรือตัดต่อภาพ หากทีมงานตรวจสอบพบจะทำการลงโทษ ดังนี้
- แบนทีมดังกล่าวออกจากการแข่งขันและตัดสิทธิ์ทีมนั้นในการแข่งขันทุกรายการของ Point Blank
- ผู้เล่นที่มีรายชื่ออยู่ในทีมนั้นทั้งหมดจะถูกแบนไอดีถาวร


• กฏ กติกาการแข่งขัน
รอบการแข่งขัน League 
กำหนดให้การแข่งขันแต่ละเกมการแข่งขันมีทั้งหมด 10 Win
A. ในแต่ละเกมแบ่งเป็นครึ่งแรก 5 Win และครึ่งหลัง 5 Win (สลับทีมบุก-ทีมรับ)
B. เมื่อแข่งขันครบ 10 Win จะทำการตัดสินโดยพิจารณาตามลำดับดังนี้
- ทีมที่มี Win มากกว่าเป็น ทีมชนะ
- กรณีที่มี Win เท่ากัน ทั้ง 2 ทีม เสมอกัน
C. กำหนด 5 Win ทุกครั้งที่มีการสร้างห้อง
D. แม้ในเกมแข่งขันแต้มจะขาดแล้ว แต่ให้ทีมแข่งขันทั้ง 2 ทีม ทำการเล่นต่อจนจบการแข่งขันทั้ง 10 Win
    เพื่อบันทึกแต้มได้เสีย หากทีมที่แพ้ไม่ทำการแข่งต่อ ให้บันทึกแค่แต้มล่าสุดของทีมแพ้
    ส่วนทีมที่ชนะจะได้รับแต้ม Win ครบ 10 Win ทันที



• กฎเกี่ยวกับการหลุด และ Bug

กรณีตัวละครหลุดออกจากเกมก่อนทำการแข่งขัน ทีมงานจะให้ทำการแข่งใหม่ใน Win ดังกล่าวอีกครั้ง
กรณีตัวละครหลุดออกจากเกมก่อนเกิดการ Kill ทีมงานจะให้ทำการแข่งใหม่ใน Win ดังกล่าวอีกครั้ง
กรณีตัวละครหลุดหลังจากมี Kill เกิดขึ้นหรือมีการวางระเบิดไปแล้ว ไม่ว่าด้วยเหตุสุดวิสัยใดๆ ทีมแข่งขันทั้ง 2 ทีมจะต้องดำเนินการแข่งใน win ดังกล่าวต่อไปจนจบ โดยทีมงานจะให้ตัวละครที่หลุดออกไปกลับเข้ามาใหม่ใน Win ถัดไป โดยจะนับสกอร์ Win ต่อจากสกอร์ล่าสุด
กรณีตัวละครไม่สามารถทำการแข่งขันต่อไปได้ อันเนื่องจากความประมาทของผู้เล่นเอง เช่น กดปุ่มปิดเครื่อง,ปิดหน้าจอ ฯ ผู้แข่งขันที่เหลือจะต้องทำการแข่งขันต่อจนจบเกม
กรณีพิเศษ จากปัญหาเซิร์ฟเวอร์ หากเกิดการค้างและหลุดออกจากเกมและขึ้นผลเป็น Draw ทั้ง 2 ทีมจะต้องทำการรีแมตช์แข่งขันใน Win ดังกล่าวใหม่อีกครั้ง ไม่ว่าจะเกิดการ Kill หรือ วางระเบิด ไปแล้วก็ตาม


• กฎเกี่ยวกับผู้เล่น

ใช้ ID ของตนเองในการแข่งขันเท่านั้น
ไม่อนุญาตให้มีการนำผู้เล่นที่ไม่มีในรายชื่อที่ลงสมัครแข่งมาทำการแข่งขันโดยเด็ดขาด หากตรวจสอบพบหลักฐาน ทีมแข่งดังกล่าวและทีมที่แข่งขันแทนจะถูกปรับแพ้และตัดสิทธิ์ออกจากการแข่งขันโดยทันที
หากชื่อตัวละครเป็นชื่อที่ผิดกฎ กติกาของเกม จะถูกลงโทษตามกฎและถูกตัดสิทธิ์ออกจากการแข่งขันในทันที
ห้ามผู้แข่งขันใช้ประโยชน์จาก Bug ต่างๆ ในเกม หากทีมงานตรวจสอบพบจะปรับแพ้ในทันที
เมื่อทำการสมัครลงแข่งขันแล้ว ห้ามผู้เล่นทำการเปลี่ยนแปลงชื่อเป็นอันขาด และหากมีการตรวจสอบพบชื่อไม่ตรงกับที่สมัครไว้ ทีมแข่งขันที่มีผู้เล่นคนดังกล่าวอยู่ในทีมจะถูกปรับแพ้ในทันที
หากทีมงานตรวจสอบพบว่ามีผู้เล่นคนใดทำการลงแข่งขันมากกว่า 1 ทีม ทีมงานจะปรับแพ้และตัดสิทธิ์ทีมที่มีผู้เล่นคนดังกล่าวอยู่ออกจากการแข่งขันทันที
หากทีมงานตรวจสอบพบว่ามีผู้เล่นคนใดทำการลงแข่งขันให้ทีมอื่น ที่ไม่ใช่ทีมของตัวเอง ทีมงานจะตัดสินลงโทษดังนี้
สำหรับ PB LEAGUE - ปรับเงินรางวัลที่ได้จากการแข่งขัน จำนวน 5,000 บาท และตัดคะแนน 500 point
สำหรับการแข่งขันอื่นๆ - ตัดสิทธิ์ออกจากกันแข่งขันทันที
ผู้เข้าแข่งขันทุกท่านควรปฎิบัติตนเป็นนักกีฬาที่ดี มีน้ำใจ ไม่ทำการเยาะเย้ยหรือทำการยั่วยุใด ๆ ต่อกันทั้งสิ้นและไม่กระทำการใด ๆ ที่เป็นการไม่มีสปิริตต่อการแข่งขันหรือหากมีการปฎิบัติตนที่ไม่เหมาะสมทีมงานมีสิทธิพิจารณาลงโทษได้ตามความเหมาะสม
หากมีการตรวจสอบพบว่าทีมใดมีผู้เล่นหรือสมาชิกในทีมมีการเปิดใช้โปรแกรมช่วยเล่นในวันที่มีการแข่งขัน(ไม่ว่าจะเปิดใช้ระหว่างที่แข่งขันหรือไม่ ถือว่ามีเจตนา) ทีมแข่งขันดังกล่าวจะถูกปรับแพ้และหมดสิทธิ์ทำการแข่งขันทันที และจะระงับไอดีผู้ที่เปิดใช้โปรแกรมช่วยเล่นเป็นการถาวร
หมายเหตุ กรณีที่ทีมแข่งขันต้องการแจ้งร้องเรียนว่าพบผู้เล่นใช้โปรแกรมช่วยเล่น หรือมีการใช้อาวุธที่แบนจากการแข่งขันให้ทำการเซฟภาพ Screenshot(F8) หรือบันทึกเป็นไฟล์คลิป และส่งมาให้ทีมงานในกระทู้ “แจ้งร้องเรียนผลการแข่งขัน”
ห้ามผู้แข่งขันใช้โปรแกรม Macro ทุกชนิดในวันที่มีการแข่งขัน(ไม่ว่าจะเปิดใช้ระหว่างที่แข่งขันหรือไม่ ถือว่ามีเจตนา) หากทีมงานตรวจพบจะถูกปรับแพ้และหมดสิทธิ์ทำการแข่งขันทันที
ทุกทีมที่เข้าร่วมแข่งขันสามารถมีผู้เล่นที่ใช้ อาวุธ Kriss S.V(รวมถึง OA-93 ด้วย) ได้ไม่เกิน 3 คน ต่อทีม (เฉพาะโหมดวางระเบิด)
- กรณีที่เก็บอาวุธ Kriss S.V ของทีมเดียวกันหรือของทีมคู่แข่ง ไม่ถือว่าผิดกฏกติกา
วิธีแจ้งผู้ใช้โปรแกรมช่วยเล่น >>> https://goo.gl/dh6C4z
กรณีผู้ร่วมงานหรือผู้เข้าแข่งขันทีมใดที่ก่อเหตุทะเลาะวิวาทหรือยุยงส่งเสริมให้เกิดเหตุภายในงาน อันก่อให้เกิดความเสียหายต่องาน สำหรับทีมแข่งขันที่ก่อเหตุนั้นทีมงานจะตัดสิทธิ์การแข่งขันทุกรายการตลอดทั้งปี ทันทีโดยไม่มีข้อยกเว้น อีกทั้งบริษัท การีนา ออนไลน์ ประเทศไทย จะไม่รับผิดชอบในปัญหาที่เกิดขึ้นแก่ผู้ที่ก่อให้เกิดความเสียหายดังกล่าว และทางบริษัทจะดำเนินคดีตามกฎหมายกับผู้ที่ก่อเหตุหรือผู้เกี่ยวข้องจนถึงที่สุด


• หมายเหตุ เพิ่มเติม

การตัดสินของทีมงานถือเป็นที่สิ้นสุด
ทีมงานขอสงวนสิทธิ์ในการเปลี่ยนแปลงเงื่อนไขและกฎกติกาต่างๆ ตามความเหมาะสม โดยไม่จำเป็นต้องแจ้งให้ทราบล่วงหน้า
ผู้เล่นจำเป็นต้องศึกษากฎกติกาการแข่งขันอย่างละเอียด ไม่สามารถอ้างหรือประท้วงสิทธิ์ โดยมีสาเหตุจากการไม่ศึกษากฎกติกาการแข่งขันได้
หากเกิดปัญหานอกเหนือจากที่ระบุไว้ในกฎข้างต้น ให้อยู่ในดุลพินิจของทีมงานเป็นสิทธิ์ขาด
 

ติดต่อทีม Point Blank Tournament

       : pbtour@garena.co.th

 : Group PB Tournament



 ติดตามข่าวสารได้ที่เว็บไซต์และแฟนเพจ
www.pb.garena.in.th | fb.com/th.pointblank

ขายโค้ดPB

IDPB รหัสPB โค้ดpb ขายไอดีpb แจกไอดีpb แจกรหัสPB PB garena เติมโค้ดpb pointblank pointblankshop

• ไอเทมที่ถูกแบนในการแข่งขัน • ไอเทมที่ถูกแบนในการแข่งขัน Reviewed by PBshopping on มกราคม 24, 2561 Rating: 5

ขายรหัสpbไม่เกรียน

ขับเคลื่อนโดย Blogger.