ขายรหัสpb ขายโค้ดPB

  • ไม่เกรียน ขายโค้ดpb ขายโค้ดpb ขายโค้ดpbถูก ขายโค้ดpbไม่เกรียน ซื้อโค้ด pb ตัวแทนจําหน่ายโค้ดpb
  •  ที่เติมโค้ด pb รหัสโค้ด pb รูปโค้ด pb ลืมรหัสโค้ด pb ลุ้นโค้ด pb ...
  • ขายรหัสpb 50ทรู ขายรหัสpb มีบาเรต ขายรหัสpbถูกๆ เว็บ ขาย รหัส pb ไม่ เกรียน 2017
  •  รหัสpbฟรี ขายโค้ดpb ขายรหัสpb 50ทรู 2017 pb eazy shop
ขายโค้ดPBซื้อโค้ดpb ถาวร โค้ดpb ฟรี โค้ดpbบาเรต เติมcode pb ซื้อรหัสpb โค้ดpb 2017 ขายโค้ดpb ไม่เกรียน เว็บขั้นเทพ pb วิธีซื้อไอเทมโค้ดPB โค้ดPB - POINT BLANK GARENA โค้ดPB-การีน่า โค้ดPB-GARENA โดยซื้อโค้ดPB ผ่านระบบอัตโนมัติ ได้โค้ด PB ทันที ไม่ต้องรอโค้ด PB

Kaz Hirai เตรียมลาออกจากตำแหน่งประธาน Sony ส่วนยอด PS4 ลดลงเล็กน้อย



Kaz Hirai เตรียมลาออกจากตำแหน่งประธาน Sony ส่วนยอด PS4 ลดลงเล็กน้อย


Kaz Hirai
การปรับเปลี่ยนตำแหน่งถือเป็นเรื่องปรกติของบริษัทใหญ่ และล่าสุดถึงคิวของคุณ Kaz Hirai ประธาน (CEO) ของ Sony ได้ออกมาประกาศว่าเขาจะเตรียมลงจากตำแหน่งประธาน Sony  ในวันที่ 1 เมษายน นี้และมันไม่ใช่เรื่องโกหกของวันที่ 1 เมษายน แต่เป็นเรื่องจริง ถือเป็นการลาออกในช่วงสิ้นปีบัญชีพอดี
อย่างไรก็ตาม แม้ว่าเขาจะลาออกแต่คุณ Kaz Hirai ยังคงอยู่กับ Sony ในตำแหน่ง Chairman ต่อไป โดยผลงานเด่นๆของเขาคือการนำ Sony ให้พ้นจากการขาดทุนในช่วงปี 2012 และทำให้ชื่อของ playstation กลับมายิ่งใหญ่อีกครั้งได้สำเร็จ
นอกจากนี้ทาง Sony ยังประกาศยอดขายของเครื่อง playstation 4 ของไตรมาสล่าสุดที่สามารถขายไปได้ 9 ล้านเครื่อง อย่างไรก็ตามเมื่อเทียบกับปีที่แล้วในเวลาเดียวกันยอดขายลดลงเล็กน้อย เพราะปีที่แล้วขายไปได้ 9.7 ล้านเครื่อง แต่ยอดส่งทั้งหมดของ PS4 นับรวมแล้วในตอนนี้มากกว่า 76.5 ล้านเครื่องแล้ว ยังคงเป็นคอนโซลที่ขายดีที่สุดในตอนนี้

ขายรหัสROV

ไอดีpb โค้ดPB รหัสROV รหัสFIFA3

Kaz Hirai เตรียมลาออกจากตำแหน่งประธาน Sony ส่วนยอด PS4 ลดลงเล็กน้อย Kaz Hirai เตรียมลาออกจากตำแหน่งประธาน Sony ส่วนยอด PS4 ลดลงเล็กน้อย Reviewed by PBshopping on กุมภาพันธ์ 09, 2561 Rating: 5

ขายรหัสpbไม่เกรียน

ขับเคลื่อนโดย Blogger.