ขายรหัสpb ขายโค้ดPB

  • ไม่เกรียน ขายโค้ดpb ขายโค้ดpb ขายโค้ดpbถูก ขายโค้ดpbไม่เกรียน ซื้อโค้ด pb ตัวแทนจําหน่ายโค้ดpb
  •  ที่เติมโค้ด pb รหัสโค้ด pb รูปโค้ด pb ลืมรหัสโค้ด pb ลุ้นโค้ด pb ...
  • ขายรหัสpb 50ทรู ขายรหัสpb มีบาเรต ขายรหัสpbถูกๆ เว็บ ขาย รหัส pb ไม่ เกรียน 2017
  •  รหัสpbฟรี ขายโค้ดpb ขายรหัสpb 50ทรู 2017 pb eazy shop
ขายโค้ดPBซื้อโค้ดpb ถาวร โค้ดpb ฟรี โค้ดpbบาเรต เติมcode pb ซื้อรหัสpb โค้ดpb 2017 ขายโค้ดpb ไม่เกรียน เว็บขั้นเทพ pb วิธีซื้อไอเทมโค้ดPB โค้ดPB - POINT BLANK GARENA โค้ดPB-การีน่า โค้ดPB-GARENA โดยซื้อโค้ดPB ผ่านระบบอัตโนมัติ ได้โค้ด PB ทันที ไม่ต้องรอโค้ด PB

NGIN เปิดตัวเกม Shadow Of The Colossus ฉบับภาษาไทยอย่างเป็นทางการ

ขาย โค้ดpb

โค้ดPB โค้ดพีบี ขาย รหัสpb ขาย ไอดีpb

NGIN เปิดตัวเกม Shadow Of The Colossus ฉบับภาษาไทยอย่างเป็นทางการ


นที 6 กุมภาพันธ์ที่ผ่านมา ทาง NGIN ได้จัดงาน “Thailocalized คนแห่เข้ามาเล่น Shadow of the Colossus” ที่เป็นการเปิดตัวเกม Shadow Of The Colossus ฉบับภาษาไทยอย่างเป็นทางการ ที่ร้าน NADZ สาขา สยามdigital gateway ชั้นสอง แม้ว่างานจะดูเล็กแต่ก็มีผู้ร่วมงานมากมายจนล้นออกไปถึงทางเดินกันเลย
โดยการเปิดตัว Shadow Of The Colossus ครั้งนี้ไม่ธรรมดาเพราะเป็นงานเปิดตัวครั้งแรกของเกมภาษาไทยอย่างเป็นทางการของ Sony (ก่อนหน้านี้มีหลายเกมรองรับภาษาไทยออกไปก่อนแล้ว) และด้วยความแรงทำให้มีคนเข้าคิวรอชมงานตั้งแต่ยังไม่เริ่ม
ซึ่งในงานจะมีนักแคสเกม ชื่อดังอย่างน้องแป้ง Zbing Z , อิคคิว Xcrosz” , Ga-me TV และ กิต EVA Gamer อีกทั้งยังมีดาราดังอย่าง คริส พีรวัส และ นิว ฐิติภูมิ มาร่วมงานในครั้งนี้ด้วย และยังได้โชว์การเล่นเกม Shadow Of The Colossus ให้แฟนเกมแฟนคลับรับชมแบบสดๆที่ทั้งสนุกและเรียกเสียงฮาได้
และความเห็นของทั้งนักแคสเกมได้ให้ความเห็นที่ตรงกันว่า การที่มีเกมภาษาไทยทำให้เข้าใจเนื้อเรื่องในเกมได้ง่ายขึ้น อีกทั้งเกมของค่าย Sony ส่วนใหญ่จะมีเนื้อเรื่องน่าติดตาม ทำให้ภาษาเป็นสิ่งสำคัญในการเล่นเกมที่จะทำให้เราเข้าใจเรื่องราวในเกมมากขึ้นกว่าเดิม และถือเป็นก้าวแรกของวงการเกมไทยที่จะมีภาษาไทยมาให้เลือกเปลี่ยน และเป็นเหมือนฝันที่เป็นจริง
เกม Shadow Of The Colossus วางขายแล้ววันนี้บน PS4 อ่านรีวิวได้ที่ กดเลยรีวิวเกม
ราคา Shadow Of The Colossus แบบแผ่นราคา 1,390 บาท ราคา Shadow Of The Colossus แบบดาวน์โหลดราคา 1,290 บาท
NGIN เปิดตัวเกม Shadow Of The Colossus ฉบับภาษาไทยอย่างเป็นทางการ NGIN เปิดตัวเกม Shadow Of The Colossus ฉบับภาษาไทยอย่างเป็นทางการ Reviewed by PBshopping on กุมภาพันธ์ 09, 2561 Rating: 5

ขายรหัสpbไม่เกรียน

ขับเคลื่อนโดย Blogger.