ขายรหัสpb ขายโค้ดPB

  • ไม่เกรียน ขายโค้ดpb ขายโค้ดpb ขายโค้ดpbถูก ขายโค้ดpbไม่เกรียน ซื้อโค้ด pb ตัวแทนจําหน่ายโค้ดpb
  •  ที่เติมโค้ด pb รหัสโค้ด pb รูปโค้ด pb ลืมรหัสโค้ด pb ลุ้นโค้ด pb ...
  • ขายรหัสpb 50ทรู ขายรหัสpb มีบาเรต ขายรหัสpbถูกๆ เว็บ ขาย รหัส pb ไม่ เกรียน 2017
  •  รหัสpbฟรี ขายโค้ดpb ขายรหัสpb 50ทรู 2017 pb eazy shop
ขายโค้ดPBซื้อโค้ดpb ถาวร โค้ดpb ฟรี โค้ดpbบาเรต เติมcode pb ซื้อรหัสpb โค้ดpb 2017 ขายโค้ดpb ไม่เกรียน เว็บขั้นเทพ pb วิธีซื้อไอเทมโค้ดPB โค้ดPB - POINT BLANK GARENA โค้ดPB-การีน่า โค้ดPB-GARENA โดยซื้อโค้ดPB ผ่านระบบอัตโนมัติ ได้โค้ด PB ทันที ไม่ต้องรอโค้ด PB

ปัญหาโลกแตกเกมเมอร์! ซื้อแผ่นหรือดาวน์โหลด? แบบไหนดี

รหัส PB โค้ด PB ไอดี PB

ขายโค้ดpb ซื้อโค้ดpb ขายรหัสpb idpb ขายไอดีpb ซื้อidpb รหัสpb ขายรหัสpb ขายไอดีpb ซื้อรหัสpb ไอดีpbบาเรต รหัสพีบี IDPB โค้ดพีบี ไอดีพีบี PB

ปัญหาโลกแตกเกมเมอร์! ซื้อแผ่นหรือดาวน์โหลด? แบบไหนดี


ปัญหาโลกแตกเกมเมอร์! ซื้อแผ่นหรือดาวน์โหลด? แบบไหนดี
จากตลับเกม สู่แผ่นซีดี สู่แผ่นบลูเรย์ และยุคนี้การซื้อเกมผ่านการดาวน์โหลดดิจิตอลมาลงในฮาร์ดดิส ก็เป็นตัวเลือกที่ได้รับความนิยมมากยิ่งขึ้น แต่ก็ยังเป็นที่ถกเถียงกันของเกมเมอร์อยู่ดี ว่าซื้อเกมแบบไหนดีกว่ากัน ต่างฝ่ายต่างก็หยิบยกข้อดีมาอ้างกัน ว่าซื้อแบบนี้มีดียังนั้น ซื้อแบบนั้นมีดีแบบนี้ อย่างไรก็ตามนับว่าปัจจุบันนี้การซื้อเกมด้วยการดาวน์โหลดถือว่าได้รับความนิยมมากขึ้นกว่าการซื้อแผ่นเกมมากขึ้นเรื่อยๆ เมื่อดูจากข่าวยอดขายเกมต่างๆจะพบว่ายอดขายจากการดาวน์โหลดมีเยอะมากกว่าแผ่นเกม
เชื่อว่าเกมเมอร์ฮาร์ดคอร์ที่ซื้อเกมบ่อยๆอยู่แล้วก็คงจะมีความคิดในใจอยู่แล้วว่าชอบซื้อเกมแบบไหนมากกว่ากัน แต่สำหรับเพื่อนๆเกมเมอร์ที่เป็นมือใหม่หรือยังไม่แน่ใจว่าจะซื้อเกมแบบไหนดี เราลองมานับข้อดีของการซื้อเกมแต่ละแบบว่ามีข้อดีต่างกันอย่างไรบ้าง

ข้อดีของการซื้อเกมแบบดาวน์โหลด
ประหยัดพื้นที่เก็บ - หากซื้อแผ่นเกมมาเยอะก็ต้องมีชั้นวาง ตู้เก็บของ หรือพื้นที่สำหรับเก็บแผ่นเกมให้เป็นระเบียบ ซึ่งถ้าเกมเยอะก็ต้องใช้พื้นที่เก็บมากตามไปด้วย แต่ว่าถ้าซื้อเกมดาวน์โหลดก็ไม่จำเป็นต้องมีพื้นที่เก็บ เพราะระบบจะจัดเก็บเกมของเราไว้ผ่านออนไลน์อยู่แล้ว เพียงแค่นึกอยากเล่นเกมไหนก็กดโหลดมาได้เลยจาก Library ของเรา
ได้เล่นเกมไวขึ้น - เป็นอย่างหนึ่งที่แผ่นเกมไม่มีทางทำได้ เพราะการเล่นเกมแบบดาวน์โหลดจะมีให้บริการแบบเล่นเกมล่วงหน้า หรือ Early Access ให้ผู้เล่นได้เข้าไปเล่นเกมในช่วงที่ยังพัฒนาไม่สมบูรณ์ก่อน หรือบางทีการซื้อเกมดาวน์โหลดแบบล่วงหน้า ก็จะมีสิทธิพิเศษเปิดให้เล่นเกมตัวเต็มก่อนใครในบางเกม
ประหยัดเงิน - ราคาของเกมดาวน์โหลดนั้นจะมีราคาที่ค่อยข้างถูกกว่าการซื้อแผ่นเกม ไม่ว่าจะเป็นการซื้อเกมใหม่แบบ Day1 หรือการซื้อเกมภายหลัง โดยเฉพาะการซื้อเกมภายหลังนั้นมักจะมีโปรโมชั่นลดราคามากมาย
ปัญหาโลกแตกเกมเมอร์! ซื้อแผ่นหรือดาวน์โหลด? แบบไหนดี

ข้อดีของการซื้อแผ่นเกม
มีคุณค่าทางจิตใจ - เหตุผลอันดับหนึ่งของการซื้อแผ่นเกมก็คือมันมีคุณค่าทางใจ ว่าเราซื้อแผ่นเกมที่ชื่นชอบมาสะสม โดยเฉพาะเกมเมอร์ที่ซื้อเกมจำนวนมากแล้ววางโชว์ในชั้นวางเป็นจำนวนมากยิ่งสร้างความพึงพอใจ ได้มากกว่าการซื้อเกมดาวน์โหลดที่มีเพียงรายชื่ออยู่ใน Library
ขายมือสองได้ - เหตุผลอันดับหนึ่งอีกอย่างของคนซื้อแผ่นเกม ที่ไม่ได้เป็นนักสะสม ก็คือสามารถขายแผ่นที่เล่นจบแล้วออกไปได้ ไม่ต้องเก็บให้รก แถมยังประหยัดเอาเงินไปซื้อเกมใหม่ๆได้ต่ออีก แต่ก็ต้องรีบซื้อรีบเล่นรีบขาย ไม่งั้นราคาขายจะตก
ช่วยสนับสนุนร้านขายเกม - อันนี้อาจจะไม่ใช่ข้อดีสำหรับเกมเมอร์ แต่ก็ถือเป็นข้อดีโดยรวมของวงการเกมบ้านเรา เพราะเมื่อร้านขายเกมขายได้ ธุรกิจแผ่นเกมก็ดำเนินต่อได้ บรรดาบริษัทเกมก็ยินดีที่จะสนับสนุนในการทำแผ่นมาขาย จัดกิจกรรม หรืออื่นๆ ตัวอย่างข้อดีชัดๆเลยก็คือการที่โซนี่ได้เข้ามาทำตลาดในไทย เปิดร้านตัวแทนจำหน่าย และทำเกมรองรับภาษาไทยด้วย ก็เพราะทำยอดขายแผ่นเกมได้สูง
ปัญหาโลกแตกเกมเมอร์! ซื้อแผ่นหรือดาวน์โหลด? แบบไหนดี
ปัญหาโลกแตกเกมเมอร์! ซื้อแผ่นหรือดาวน์โหลด? แบบไหนดี ปัญหาโลกแตกเกมเมอร์! ซื้อแผ่นหรือดาวน์โหลด? แบบไหนดี Reviewed by PBshopping on เมษายน 15, 2561 Rating: 5

ขายรหัสpbไม่เกรียน

ขับเคลื่อนโดย Blogger.