ขายรหัสpb ขายโค้ดPB

  • ไม่เกรียน ขายโค้ดpb ขายโค้ดpb ขายโค้ดpbถูก ขายโค้ดpbไม่เกรียน ซื้อโค้ด pb ตัวแทนจําหน่ายโค้ดpb
  •  ที่เติมโค้ด pb รหัสโค้ด pb รูปโค้ด pb ลืมรหัสโค้ด pb ลุ้นโค้ด pb ...
  • ขายรหัสpb 50ทรู ขายรหัสpb มีบาเรต ขายรหัสpbถูกๆ เว็บ ขาย รหัส pb ไม่ เกรียน 2017
  •  รหัสpbฟรี ขายโค้ดpb ขายรหัสpb 50ทรู 2017 pb eazy shop
ขายโค้ดPBซื้อโค้ดpb ถาวร โค้ดpb ฟรี โค้ดpbบาเรต เติมcode pb ซื้อรหัสpb โค้ดpb 2017 ขายโค้ดpb ไม่เกรียน เว็บขั้นเทพ pb วิธีซื้อไอเทมโค้ดPB โค้ดPB - POINT BLANK GARENA โค้ดPB-การีน่า โค้ดPB-GARENA โดยซื้อโค้ดPB ผ่านระบบอัตโนมัติ ได้โค้ด PB ทันที ไม่ต้องรอโค้ด PB

เกม EARTH DEFENSE FORCE 5 เตรียมวางจำหน่ายช่วงซัมเมอร์นี้

รหัส PB โค้ด PB ไอดี PB

ขายโค้ด pb ซื้อโค้ดpb ขายรหัสpb idpb ขายไอดีpb ซื้อidpb รหัสpb ขายรหัสpb ขายไอดีpb ซื้อรหัสpb ไอดีpbบาเรต รหัสพีบี IDPB โค้ดพีบี ไอดีพีบี PB


เกม EARTH DEFENSE FORCE 5 เตรียมวางจำหน่ายช่วงซัมเมอร์นี้EARTH DEFENSE FORCE 5

ประเทศไทย, 18 เมษายน 2561 - โซนี่ อินเตอร์แอคทีฟ เอนเตอร์เทนเมนต์ ฮ่องกง สาขาสิงคโปร์ (SIES) ประกาศวางจำหน่ายเกม “EARTH DEFENSE FORCE 5” บนเครื่อง PlayStation®4 พัฒนาโดย D3 PUBLISHER ในรูปแบบภาษาจีนดั้งเดิม/เกาหลี และภาษาอังกฤษ ในช่วงซัมเมอร์นี้

EARTH DEFENSE FORCE 5 เป็นภาคใหม่ล่าสุดของซีรีย์เกม EARTH DEFENSE FORCE ซึ่งแสดงให้เห็นถึงโลกทัศน์ของเหล่ามนุษย์ที่ต้องลุกขึ้นต่อสู่กับกลุ่มผู้รุกรานจากต่างมิติ เป็นเกมในรูปแบบแอ็คชั่นชู้ตติ้งสู้รบเพื่อความอยู่รอดระหว่างกลุ่มมนุษย์ต่างดาวที่บุกรุกโลก กับกลุ่มกองกำลังป้องกันโลก
 EARTH DEFENSE FORCE 5
คุณจะสวมบทเป็นทหารหน่วย EDF ร่วมต่อสู้ในสงครามที่โหดร้ายต่อกรกับเหล่าสัตว์ประหลาด และเครื่องจักรสังหารขนาดใหญ่จำนวนมหาศาล โดยเกมมีรูปแบบของทหารให้เลือกทั้งหมด 4 แบบไม่ซ้ำกัน และอาวุธต่างๆ อีกกว่า 1,000 ชนิดให้คุณได้เลือกเล่น รวมไปถึงภารกิจต่างๆ มากกว่า 100 ภารกิจ มากกว่าที่ผ่านมา และภารกิจใหม่ที่ปล่อยออกมาก่อนหน้านี้ในเกมเวอร์ชันญี่ปุ่นก็จะสามารถเล่นได้อีกด้วย    

ทุกภารกิจรองรับระบบการเล่นแบบมัลติเพลเยอร์ได้ถึง 4 ผู้เล่น นอกจากนี้เกมยังมีฟีเจอร์การแบ่งหน้าจอเล่นร่วมกันแบบออฟไลน์ ควบคุมเหล่าทหารทั้ง 4 รูปแบบ และร่วมกันต่อสู้ไปพร้อมสมาชิกในทีม EDF ต่างๆ ได้จากทั่วทุกมุมโลก

หนึ่งในสิ่งที่น่าสนใจที่สุดของเกมคือการสื่อสารด้วยเสียงระหว่างทหารหน่วย EDF และฐานบัญชาการของหน่วย EDF โดยเกมจะรองรับภาษาอังกฤษ จีนดั้งเดิม และเกาหลีอย่างเต็มรูปแบบ เพื่อให้สามารถเข้าใจตัวเกมได้เป็นอย่างดี ทำให้ผู้เล่นเพลิดเพลินไปกับการสู้รบกันบนสมรภูมิด้วยภาษาที่แตกต่างกันออกไป

เพื่อเป็นการเฉลิมฉลองเกม EARTH DEFENSE FORCE 5 ที่จะวางจำหน่ายในช่วงซัมเมอร์นี้ เกม EARTH DEFENSE FORCE 4.1 THE SHADOW OF NEW DESPAIR โดยจะเริ่มลดราคาในวันนี้โดยมีระยะเวลาจำกัด (ลดสูงสุดถึง 70%) ให้คุณได้เพลิดเพลินไปกับความตื่นเต้นในการเป็นส่วนหนึ่งของทีม EDF เพื่อปกป้องโลกมนุษย์ด้วยกันกับเพื่อนๆ และครอบครัวของคุณก่อนที่ภาคใหม่จะวางจำหน่าย
*ระยะเวลาช่วงลดราคา: 12 - 18 เมษายน 2561
 EARTH DEFENSE FORCE 5
EARTH DEFENSE FORCE 5
เกม EARTH DEFENSE FORCE 5 เตรียมวางจำหน่ายช่วงซัมเมอร์นี้ เกม EARTH DEFENSE FORCE 5 เตรียมวางจำหน่ายช่วงซัมเมอร์นี้ Reviewed by PBshopping on เมษายน 21, 2561 Rating: 5

ขายรหัสpbไม่เกรียน

ขับเคลื่อนโดย Blogger.