ขายรหัสpb ขายโค้ดPB

  • ไม่เกรียน ขายโค้ดpb ขายโค้ดpb ขายโค้ดpbถูก ขายโค้ดpbไม่เกรียน ซื้อโค้ด pb ตัวแทนจําหน่ายโค้ดpb
  •  ที่เติมโค้ด pb รหัสโค้ด pb รูปโค้ด pb ลืมรหัสโค้ด pb ลุ้นโค้ด pb ...
  • ขายรหัสpb 50ทรู ขายรหัสpb มีบาเรต ขายรหัสpbถูกๆ เว็บ ขาย รหัส pb ไม่ เกรียน 2017
  •  รหัสpbฟรี ขายโค้ดpb ขายรหัสpb 50ทรู 2017 pb eazy shop
ขายโค้ดPBซื้อโค้ดpb ถาวร โค้ดpb ฟรี โค้ดpbบาเรต เติมcode pb ซื้อรหัสpb โค้ดpb 2017 ขายโค้ดpb ไม่เกรียน เว็บขั้นเทพ pb วิธีซื้อไอเทมโค้ดPB โค้ดPB - POINT BLANK GARENA โค้ดPB-การีน่า โค้ดPB-GARENA โดยซื้อโค้ดPB ผ่านระบบอัตโนมัติ ได้โค้ด PB ทันที ไม่ต้องรอโค้ด PB

PES ท่าจะแย่ จะหมดสัญญาลิขสิทธิ์กับทาง UEFA แล้ว

รหัส PB โค้ด PB ไอดี PB

ขายโค้ด pb ซื้อโค้ดpb ขายรหัสpb idpb ขายไอดีpb ซื้อidpb รหัสpb ขายรหัสpb ขายไอดีpb ซื้อรหัสpb ไอดีpbบาเรต รหัสพีบี IDPB โค้ดพีบี ไอดีพีบี PB

PES
PES เกมฟุตบอลจาก Konami แม้จะไม่ได้รับลิขสิทธิ์ทีมฟุตบอลของทั่วโลกจาก FIFA แต่ก็ยังได้ลิขสิทธิ์ฟุตบอลของสหพันธ์ฟุตบอลยุโรป หรือ UEFA ทำให้ PES ได้ลิขสิทธิ์การแข่งของบอลถ้วยยุโรปมาอย่างยาวนานถึง 10 ปี น่าเสียดายที่ในปีนี้จะเป็นอันสิ้นสุดสัญญาพาร์ทเนอร์กันของทั้งคู่แล้ว โดยจะครบกำหนดหลังจากแมตช์ชิงชนะเลิศ ฟุตบอลยูฟ่าแชมเปี้ยนลีก ที่สนามโอลิมปิก สเตเดี้ยม ในกรุงเคียฟ ของยูเครน ในวันที่ 26 พฤษภาคม 2018 นี้
จากกรณีสัญญาของทั้งสองฝ่ายหมดลงนี้ ทาง Guy-Laurent Epstein จากทาง UEFA ก็ได้ออกมากล่าวว่ารู้สึกยินดีที่ได้ร่วมงานกับ Konami มายาวนานถึง 10 ปี และ PES ก็เป็นเกมฟุตบอลที่ได้รับความนิยมมาก ทำให้การแข่งขันบอลถ้วยยุโรปได้รับการสนับสนุนและได้รับความนิยมมากขึ้น ซึ่งเขาเองก็ยินดีร่วมงานกับ Konami ต่อไปในเรื่องการแข่งทีมฟุตบอลระดับชาติยุโรป
ทางด้าน Jonas Lygaard , senior director ของ Konami ก็ออกมาเปิดเผยว่า ทาง UEFA ได้มอบประสบการณ์การแข่งขันฟุตบอลที่ได้รับความนิยมมากที่สุดในโลกไปยังแฟนๆทั่วโลกอย่างที่ไม่มีที่ไหนจะทำได้ น่าเสียดายที่ทาง PES จะต้องเปลี่ยนไปทำพาร์ทเนอร์ที่อื่นแทน อย่างไรก็ตามทาง PES จะหาทางร่วมงานกับ UEFA ในด้านอื่นแทนเท่าที่ทำได้ เพราะทั้งคู่ก็ยังมีความสัมพันธ์ที่ดีกันอยู่
จากการแถลงของทั้งสองฝ่ายไม่พบว่าจะมีการต่อสัญญาพาร์ทเนอร์กันแต่อย่างไร ทว่าความสัมพันธ์ของทั้งคู่ก็ดูไม่ได้ไปทางแย่ ก็อาจจะมีการร่วมมือกันต่อได้ในอนาคต (ถ้าเกม FIFA ไม่มาแย่งจับมือกับทาง UEFA ไปก่อนนะ)

PES ท่าจะแย่ จะหมดสัญญาลิขสิทธิ์กับทาง UEFA แล้ว PES ท่าจะแย่ จะหมดสัญญาลิขสิทธิ์กับทาง UEFA แล้ว Reviewed by PBshopping on เมษายน 21, 2561 Rating: 5

ขายรหัสpbไม่เกรียน

ขับเคลื่อนโดย Blogger.