ขายรหัสpb ขายโค้ดPB

  • ไม่เกรียน ขายโค้ดpb ขายโค้ดpb ขายโค้ดpbถูก ขายโค้ดpbไม่เกรียน ซื้อโค้ด pb ตัวแทนจําหน่ายโค้ดpb
  •  ที่เติมโค้ด pb รหัสโค้ด pb รูปโค้ด pb ลืมรหัสโค้ด pb ลุ้นโค้ด pb ...
  • ขายรหัสpb 50ทรู ขายรหัสpb มีบาเรต ขายรหัสpbถูกๆ เว็บ ขาย รหัส pb ไม่ เกรียน 2017
  •  รหัสpbฟรี ขายโค้ดpb ขายรหัสpb 50ทรู 2017 pb eazy shop
ขายโค้ดPBซื้อโค้ดpb ถาวร โค้ดpb ฟรี โค้ดpbบาเรต เติมcode pb ซื้อรหัสpb โค้ดpb 2017 ขายโค้ดpb ไม่เกรียน เว็บขั้นเทพ pb วิธีซื้อไอเทมโค้ดPB โค้ดPB - POINT BLANK GARENA โค้ดPB-การีน่า โค้ดPB-GARENA โดยซื้อโค้ดPB ผ่านระบบอัตโนมัติ ได้โค้ด PB ทันที ไม่ต้องรอโค้ด PB

รู้จักกับ PUBG Mobile แพตช์ใหม่ 0.4.0 ง่ายๆใน 5 นาที

รหัส PB โค้ด PB ไอดี PB

ขายโค้ด pb ซื้อโค้ดpb ขายรหัสpb idpb ขายไอดีpb ซื้อidpb รหัสpb ขายรหัสpb ขายไอดีpb ซื้อรหัสpb ไอดีpbบาเรต รหัสพีบี IDPB โค้ดพีบี ไอดีพีบี PB


รู้จักกับ PUBG Mobile แพตช์ใหม่ 0.4.0 ง่ายๆใน 5 นาที


PES
PES เกมฟุตบอลจาก Konami แม้จะไม่ได้รับลิขสิทธิ์ทีมฟุตบอลของทั่วโลกจาก FIFA แต่ก็ยังได้ลิขสิทธิ์ฟุตบอลของสหพันธ์ฟุตบอลยุโรป หรือ UEFA ทำให้ PES ได้ลิขสิทธิ์การแข่งของบอลถ้วยยุโรปมาอย่างยาวนานถึง 10 ปี น่าเสียดายที่ในปีนี้จะเป็นอันสิ้นสุดสัญญาพาร์ทเนอร์กันของทั้งคู่แล้ว โดยจะครบกำหนดหลังจากแมตช์ชิงชนะเลิศ ฟุตบอลยูฟ่าแชมเปี้ยนลีก ที่สนามโอลิมปิก สเตเดี้ยม ในกรุงเคียฟ ของยูเครน ในวันที่ 26 พฤษภาคม 2018 นี้
จากกรณีสัญญาของทั้งสองฝ่ายหมดลงนี้ ทาง Guy-Laurent Epstein จากทาง UEFA ก็ได้ออกมากล่าวว่ารู้สึกยินดีที่ได้ร่วมงานกับ Konami มายาวนานถึง 10 ปี และ PES ก็เป็นเกมฟุตบอลที่ได้รับความนิยมมาก ทำให้การแข่งขันบอลถ้วยยุโรปได้รับการสนับสนุนและได้รับความนิยมมากขึ้น ซึ่งเขาเองก็ยินดีร่วมงานกับ Konami ต่อไปในเรื่องการแข่งทีมฟุตบอลระดับชาติยุโรป
ทางด้าน Jonas Lygaard , senior director ของ Konami ก็ออกมาเปิดเผยว่า ทาง UEFA ได้มอบประสบการณ์การแข่งขันฟุตบอลที่ได้รับความนิยมมากที่สุดในโลกไปยังแฟนๆทั่วโลกอย่างที่ไม่มีที่ไหนจะทำได้ น่าเสียดายที่ทาง PES จะต้องเปลี่ยนไปทำพาร์ทเนอร์ที่อื่นแทน อย่างไรก็ตามทาง PES จะหาทางร่วมงานกับ UEFA ในด้านอื่นแทนเท่าที่ทำได้ เพราะทั้งคู่ก็ยังมีความสัมพันธ์ที่ดีกันอยู่
จากการแถลงของทั้งสองฝ่ายไม่พบว่าจะมีการต่อสัญญาพาร์ทเนอร์กันแต่อย่างไร ทว่าความสัมพันธ์ของทั้งคู่ก็ดูไม่ได้ไปทางแย่ ก็อาจจะมีการร่วมมือกันต่อได้ในอนาคต (ถ้าเกม FIFA ไม่มาแย่งจับมือกับทาง UEFA ไปก่อนนะ)
รู้จักกับ PUBG Mobile แพตช์ใหม่ 0.4.0 ง่ายๆใน 5 นาที รู้จักกับ PUBG Mobile แพตช์ใหม่ 0.4.0 ง่ายๆใน 5 นาที Reviewed by PBshopping on เมษายน 21, 2561 Rating: 5

ขายรหัสpbไม่เกรียน

ขับเคลื่อนโดย Blogger.