ขายรหัสpb ขายโค้ดPB

  • ไม่เกรียน ขายโค้ดpb ขายโค้ดpb ขายโค้ดpbถูก ขายโค้ดpbไม่เกรียน ซื้อโค้ด pb ตัวแทนจําหน่ายโค้ดpb
  •  ที่เติมโค้ด pb รหัสโค้ด pb รูปโค้ด pb ลืมรหัสโค้ด pb ลุ้นโค้ด pb ...
  • ขายรหัสpb 50ทรู ขายรหัสpb มีบาเรต ขายรหัสpbถูกๆ เว็บ ขาย รหัส pb ไม่ เกรียน 2017
  •  รหัสpbฟรี ขายโค้ดpb ขายรหัสpb 50ทรู 2017 pb eazy shop
ขายโค้ดPBซื้อโค้ดpb ถาวร โค้ดpb ฟรี โค้ดpbบาเรต เติมcode pb ซื้อรหัสpb โค้ดpb 2017 ขายโค้ดpb ไม่เกรียน เว็บขั้นเทพ pb วิธีซื้อไอเทมโค้ดPB โค้ดPB - POINT BLANK GARENA โค้ดPB-การีน่า โค้ดPB-GARENA โดยซื้อโค้ดPB ผ่านระบบอัตโนมัติ ได้โค้ด PB ทันที ไม่ต้องรอโค้ด PB

แพงไปไหน! การ์ดยูกิที่มีใบเดียวในโลก ราคาแค่ 13 ล้านบาท

โค้ดPB รหัสPB PB

แพงไปไหน! การ์ดยูกิที่มีใบเดียวในโลก ราคาแค่ 13 ล้านบาท

Yugioh
[Image: saku06s]
หากได้มีโอกาสไปเที่ยวญี่ปุ่นที่อากิฮาบาระ ย่านขายเกมและของเล่นเลื่องชื่อแล้ว ก็ลองไปแวะร้าน Spiral ร้านขายการ์ดเกมกันดู ที่นี่มีการ์ดเกมหลากหลายแบบขายทั้งที่ราคาถูกและราคาแพง แต่มีสิ่งหนึ่งที่อยากให้ลองไปแวะชม นั่นก็คือการ์ดที่ขายแพงที่สุดในร้าน และอาจจะที่สุดในโลกด้วย มันคือการ์ด Blue-eyes Ultimate Dragon ที่ไคบะเคยใช้ในการ์ตูนเรื่อง Yu-Gi-Oh! ป้ายบอกว่ามีเพียงใบเดียวในโลก (ไม่นับของปลอมและของเลียนแบบนะ) ขายในราคาสูงถึง 45 ล้านเยน หรือประมาณ 13 ล้านบาท
ตามรายงานจากเว็บการ์ตูนอย่าง Otakomu ผ่านทาง ANN และ SoraNews กล่าวว่าการ์ดใบนี้จริงๆแล้วผลิตมาเพื่อเป็นรางวัลชนะเลิศ ของการแข่งขัน Asian Tournament Championship ซึ่งทำมาเป็นแพคเกจพิเศษ จึงทำให้มันมีอยู่แบบเดียวในโลก และยังมีลายเซ็นของ Kazuki Takahashi ผู้วาดยูกิอยู่ด้วย โดยทางเจ้าของร้านคุณ Saku06s บอกว่าเอามาวางประดับร้านเท่านั้นเพราะความหายากของมัน แต่ถ้าใครอยากได้ก็ต้องจ่ายหนักกันหน่อยตามนั้น
Yugioh
[Image: Otakomu]
ถ้าหากใครคิดว่ามันแพงล่ะก็ ทางเว็บ ANN บอกว่าเดิมทีมันแพงกว่านี้อีกเท่าตัวคือราคาประมาณ 30 ล้านบาทเลย ตอนนี้ถือว่าถูกลงมากแล้ว

 ไอดีpb idpb

จำหน่ายรหัส ายรหัสPB PointBlank PB และไอดี PB ( Point Blank ) Garena รหัส PB โค้ดPB โค้ดPB - POINT BLANK GARENA โค้ดPB-การีน่า โค้ดPB  ขายโค้ดPB จำหน่ายรหัสPB  ไอดีPB  ขายโค้ด PB Garena โคดPB โค้ด PB ขายไอดี PB

แพงไปไหน! การ์ดยูกิที่มีใบเดียวในโลก ราคาแค่ 13 ล้านบาท แพงไปไหน! การ์ดยูกิที่มีใบเดียวในโลก ราคาแค่ 13 ล้านบาท Reviewed by PBshopping on มกราคม 28, 2561 Rating: 5

ขายรหัสpbไม่เกรียน

ขับเคลื่อนโดย Blogger.