ขายรหัสpb ขายโค้ดPB

  • ไม่เกรียน ขายโค้ดpb ขายโค้ดpb ขายโค้ดpbถูก ขายโค้ดpbไม่เกรียน ซื้อโค้ด pb ตัวแทนจําหน่ายโค้ดpb
  •  ที่เติมโค้ด pb รหัสโค้ด pb รูปโค้ด pb ลืมรหัสโค้ด pb ลุ้นโค้ด pb ...
  • ขายรหัสpb 50ทรู ขายรหัสpb มีบาเรต ขายรหัสpbถูกๆ เว็บ ขาย รหัส pb ไม่ เกรียน 2017
  •  รหัสpbฟรี ขายโค้ดpb ขายรหัสpb 50ทรู 2017 pb eazy shop
ขายโค้ดPBซื้อโค้ดpb ถาวร โค้ดpb ฟรี โค้ดpbบาเรต เติมcode pb ซื้อรหัสpb โค้ดpb 2017 ขายโค้ดpb ไม่เกรียน เว็บขั้นเทพ pb วิธีซื้อไอเทมโค้ดPB โค้ดPB - POINT BLANK GARENA โค้ดPB-การีน่า โค้ดPB-GARENA โดยซื้อโค้ดPB ผ่านระบบอัตโนมัติ ได้โค้ด PB ทันที ไม่ต้องรอโค้ด PB

รีวิวเกม VS Super Mario Bros มาริโอฉบับอัพเกรดความยากบน Nintendo Switch

โค้ดPB รหัสPB PB

รีวิวเกม VS Super Mario Bros มาริโอฉบับอัพเกรดความยากบน Nintendo Switch

เป็นเรื่องปรกติที่เกมเก่าเก็บที่ได้รับความนิยมจะถูกเอากลับมาขายใหม่อีกครั้ง โดยเฉพาะซีรีส์ Mario ที่มีการนำกลับมาขายใหม่แทบทุกภาค ล่าสุดปู่นินได้ขุดเอาเกม VS. Super Mario Bros ที่เคยออกมาให้เล่นแล้วในยุค 80 กลับมาขายใหม่อีกครั้งบน Nintendo Switch
โดยเกม VS. Super Mario Bros เป็นเกมเก่าที่เอามาขายแบบพอร์ต ทำให้กราฟิกในเกมยังคงเป็นแบบ 8Bit เหมือนกับต้นฉบับที่เคยวางขายบน แฟมิคอม แบบ 100% ไม่มีอะไรอัพเกรด เช่นเดียวกับเพลงประกอบของคุณ Koji Kondo ที่ยังคงเหมือนเดิมทุกอย่าง แต่เชื่อว่าหากคุณเข้าใจรูปแบบของเกมและอยากสัมผัสความคลาสสิกคงจะชื่นชอบ เพราะมันคือตำนานบทหนึ่งของวงการเกมไปแล้ว
ซึ่งเกม VS. Super Mario Bros คือการนำ Mario ภาคแรกมาอัพเกรดความยากให้โหดยิ่งขึ้น โดยรูปแบบการเล่นก็อย่างที่รู้กันว่ามันคือเกมแอ็คชั่น 2D มุมมองด้านข้างในตำนานแห่งยุค 80 ที่ยังคงเล่นได้สนุกแม้ว่าจะผ่านเวลาไปหลายสิบปี เชื่อว่าเกือบทุกคนต้องเคยผ่านการเล่นมาสักเวอร์ชั่น ส่วนเวอร์ชั่นนี้อย่างที่บอกว่ามันทำมาเพื่อท้าทายให้ผู้ที่เคยได้เล่นภาคต้นฉบับพบกับความแตกต่างของเกม
โดย VS. Super Mario Bros จะมีการลดจำนวนไอเทม Power Up และยังเพิ่มศัตรูโหดๆเข้าไปในหลายจุดในเกม ที่ต่อให้คุณเคยเล่นมาเป็นสิบรอบก็ต้องประหลาดใจแน่นอน และที่สำคัญทางวาร์ปในตำนานที่ทำให้เราทะยานไปยัง World 8 ได้อย่างง่ายดายก็ถูกตัดทิ้งไป ผู้เล่นจะวาร์ปไปได้แค่ World 6 เท่านั้น ถือว่าเพิ่มความท้าทายขึ้น ซึ่งถือว่ามันคือข้อดีเพราะเชื่อว่าแฟนมาริโอหลายคนคงจะเล่นข้ามไปหลาย World จนอาจจะไม่ได้สัมผัสบางฉาก (ผู้เขียนก็เป็นหนึ่งในนั้น)
แม้ว่ามันจะมีการเปลี่ยนแปลงไม่มาก แต่สิ่งที่เพิ่มเข้ามาทำให้เกมมีความท้าทายมากขึ้น เล่นฉาก 3-1 ที่ผู้เล่นสามารถทำ 1 UP ไม่รู้จบด้วยการเหยียบเต่าเพื่อเก็บคะแนน ใน VS. Super Mario Bros จะเป็นเป็นตัว Goombas แทนทำให้เราไม่สามารถทำ 1UP ไม่รู้จบได้ หรือการเปลี่ยนรูปแบบของบล็อกในฉาก 1-2 ทำให้เรากระโดดได้ยากขึ้น รวมทั้งฉากปราสาทคุปป้าที่เพิ่มความโหดเข้าไปอีก
อย่างไรก็ตามแม้ว่าเกมจะถูกปรับให้ยากมากขึ้น แต่ภาคบน Switch เราจะสามารถปรับแต่งเกมได้บางส่วน เช่นจำนวนตัวของเกมที่ปรับได้เล็กน้อย รวมทั้งยังปรับให้การเก็บ 1UP โหดขึ้นเช่นเราต้องเก็บเหรียญมากถึง 250 เหรียญถึงจะได้ 1 UP จากเดิมแค่ 100 เหรียญ และเรายังสามารถปรับแต่ง filter ภาพในเกมได้หลายรูปแบบที่มีแบบทีวี CRT มาให้เลือกเปลี่ยนด้วย
แน่นอนว่าต้องมีโหมดเล่นกับเพื่อน ที่ต้องผลัดกันเล่นโดยอีกคนจะเป็นลุยจิ และในเวอร์ชั่น Nintendo Switch จะเพิ่มกระดานโชว์สถิติแบบออนไลน์กับเพื่อนๆทั่วโลกได้ด้วย เรียกว่าเป็นการนำการเล่นรูปแบบเก่ากับระบบสังคมออนไลน์ยุคใหม่มาผสานกันได้ลงตัว
การกลับมาขายใหม่ของเกม VS. Super Mario Bros แม้ว่าจะไม่ใช่เกมใหม่ (ต้นฉบับของ VS ออกมาตั้งแต่ปี 1986) แต่ถือว่ายังคงมีความคุ้มค่าเพราะเชื่อว่าคอเกมหลายคนคงจะไม่เคยเล่นเวอร์ชั่นนี้ และด้วยราคาขายที่ไม่แพง (ประมาณ 200 กว่าบาท) ถือว่าซื้อไว้ติดเครื่องเอาไว้เล่นขำๆก็ยังคุ้มค่าอยู่ ชาว Nintendo Switch ที่บ่นว่าช่วงเดือนมกราคม ไม่ค่อยมีเกมเล่นมันก็เป็นอีกทางเลือกที่น่าสนใจ

ไอดีpb idpb

จำหน่ายรหัส ายรหัสPB PointBlank PB และไอดี PB ( Point Blank ) Garena รหัส PB โค้ดPB โค้ดPB - POINT BLANK GARENA โค้ดPB-การีน่า โค้ดPB  ขายโค้ดPB จำหน่ายรหัสPB  ไอดีPB  ขายโค้ด PB Garena โคดPB โค้ด PB ขายไอดี PB

รีวิวเกม VS Super Mario Bros มาริโอฉบับอัพเกรดความยากบน Nintendo Switch รีวิวเกม VS Super Mario Bros มาริโอฉบับอัพเกรดความยากบน Nintendo Switch Reviewed by PBshopping on มกราคม 28, 2561 Rating: 5

ขายรหัสpbไม่เกรียน

ขับเคลื่อนโดย Blogger.