ขายรหัสpb ขายโค้ดPB

  • ไม่เกรียน ขายโค้ดpb ขายโค้ดpb ขายโค้ดpbถูก ขายโค้ดpbไม่เกรียน ซื้อโค้ด pb ตัวแทนจําหน่ายโค้ดpb
  •  ที่เติมโค้ด pb รหัสโค้ด pb รูปโค้ด pb ลืมรหัสโค้ด pb ลุ้นโค้ด pb ...
  • ขายรหัสpb 50ทรู ขายรหัสpb มีบาเรต ขายรหัสpbถูกๆ เว็บ ขาย รหัส pb ไม่ เกรียน 2017
  •  รหัสpbฟรี ขายโค้ดpb ขายรหัสpb 50ทรู 2017 pb eazy shop
ขายโค้ดPBซื้อโค้ดpb ถาวร โค้ดpb ฟรี โค้ดpbบาเรต เติมcode pb ซื้อรหัสpb โค้ดpb 2017 ขายโค้ดpb ไม่เกรียน เว็บขั้นเทพ pb วิธีซื้อไอเทมโค้ดPB โค้ดPB - POINT BLANK GARENA โค้ดPB-การีน่า โค้ดPB-GARENA โดยซื้อโค้ดPB ผ่านระบบอัตโนมัติ ได้โค้ด PB ทันที ไม่ต้องรอโค้ด PB

ทำไม Garena Free Fire จึงเป็นอีกเกมหนึ่งที่น่าลองของปี?

ทำไม Garena Free Fire จึงเป็นอีกเกมหนึ่งที่น่าลองของปี?


     ปฏิเสธไม่ได้จริงๆ ครับว่าวงการเกมช่วงหลายเดือนที่ผ่านมา เกมประเภท Survival Battlegroundอย่าง PxBG นั้นเป็นอะไรที่ได้รับความสนใจอย่างมากถึงมากที่สุดในว่าจะในหมู่เกมเมอร์เองหรือแม้มือใหม่หัดเล่นเกมก็ยังให้ความสนใจ และส่งผลให้ในเวลานี้มีเกมแนวๆ เดียวกันผุดขึ้นมาเยอะเหลือเกิน
     แน่นอนว่ามากจำนวนก็ใช่ว่าจะมากคุณภาพ ในทางกลับกันเกมก็อปปี้แบบไร้หัวคิดคือลอกมาทั้งดุ้นก็มีอยู่ถมไปครับ ส่งผลให้เกมในแนวๆ เดียวกันนี้เกมอื่น กลายเป็นว่าแค่พอเห็นชื่อก็ถูกยี้ก่อนแล้วโดยที่ยังไม่ได้ลองเสียด้วยซํ้าไปว่ามันเป็นอย่างไร
     เมื่อเป็นเช่นนั้นก็อยากจะลองแนะนำเกมในแนวนี้ที่มีคุณภาพดูบ้าง สายตาก็เลื่อนมาเจอ Garena Free Fire ในสโตร์พอดี จึงลองโหลดมาเล่นดู และพบว่าตัวเกมแม้จะไม่ฉีกไปจากเกมอื่นๆ นัก แต่ก็มีดีใช้ได้สำหรับคนชอบเกมแนวๆ นี้อยู่เหมือนกัน
     อย่างแรกเลยคือเกมนี้อยู่ภายใต้การดูแลของ Garena ดังนั้นจึงค่อนข้างมั่นใจได้เลยว่าตัวเกมจะได้รับการสนับสนุนทั้งหารอัพเดตคอนเทนต์ใหม่ๆ หรือการแก้ไขปัญหาอย่างต่อเนื่องแน่นอน ซึ่งเมื่อค่ายที่หนุนหลังอยู่ให้ความมั่นใจกับคนเล่นได้ เราก็สามารถโจ้เกมได้อย่างสบายใจยิ่งขึ้น
     เมื่อเข้าเกมมา เพียงแค่คุณล็อกอินครั้งแรกก็จะได้รับตัวละคร "แอนดรูว์" เป็นของสมนาคุณทันที เราก็มาลองใช้กันเลยดีกว่า พอเริ่มเกมปุ๊บก็โดดร่มกันเลยจ้า คุ้นๆ ใช่ไหมล่ะครับ แต่ก็หยวนๆ ให้ก่อนแล้วกัน ลักษณะแผนที่จะไม่ใหญ่มาก และวงก็มรณะก็จะบีบตัวเข้ามาได้เร็วใช้ได้ อินเตอร์เฟสของเกมก็ดูใช้งานง่ายดีครับ แต่หากยังรู้สึกว่าไม่ถนัด เกมนี้เปิดโอกาสให้คุณปรับแต่งอินเตอร์เฟสได้ระดับหนึ่งเลยเรียกว่าเอาให้ถนัด จะได้ไล่คิลกันอย่างสนุกมากขึ้น
     เกมเพลย์ก็ไม่มีอะไรมากครับ แค่พยายามเอาตัวรอดให้ได้จนเวลาหมดเหมือนเกมต้นตำรับ เพราะงั้นเข้าใจได้ไม่ยาก แถมบังคับง่ายๆ นอกจากนี้มือถือเก่าๆ 2-3 ปี ของผมก็ยังเล่นได้ลื่นกว่าที่คาดครับ แสดงว่าเกมไม่ได้กินสเป็คเท่าไหร่เลย แถมขนาดของเกมก็เล็กมากๆ ติดเครื่องไว้เล่นแก้เบื่อเวลาเดินทางได้อย่างสบายๆ 
     ปัจจุบันตัวเกมอยู่ระดับ Top Ranked ของสโตร์ในแง่ยอดดาวน์โหลดการันตีว่าเข้าเล่นไม่มีเหงา และเริ่มเกมฉับไวแน่นอนเพราะคนเต็มอย่างเร็ว! ใครสนใจก็ไปดาวน์โหลดแล้วลองเล่นกันได้ครับ

ขาย โค้ดpb

โค้ดPB โค้ดพีบี ขาย รหัสpb ขาย ไอดีpb

ทำไม Garena Free Fire จึงเป็นอีกเกมหนึ่งที่น่าลองของปี? ทำไม Garena Free Fire จึงเป็นอีกเกมหนึ่งที่น่าลองของปี? Reviewed by PBshopping on กุมภาพันธ์ 10, 2561 Rating: 5

ขายรหัสpbไม่เกรียน

ขับเคลื่อนโดย Blogger.