ขายรหัสpb ขายโค้ดPB

  • ไม่เกรียน ขายโค้ดpb ขายโค้ดpb ขายโค้ดpbถูก ขายโค้ดpbไม่เกรียน ซื้อโค้ด pb ตัวแทนจําหน่ายโค้ดpb
  •  ที่เติมโค้ด pb รหัสโค้ด pb รูปโค้ด pb ลืมรหัสโค้ด pb ลุ้นโค้ด pb ...
  • ขายรหัสpb 50ทรู ขายรหัสpb มีบาเรต ขายรหัสpbถูกๆ เว็บ ขาย รหัส pb ไม่ เกรียน 2017
  •  รหัสpbฟรี ขายโค้ดpb ขายรหัสpb 50ทรู 2017 pb eazy shop
ขายโค้ดPBซื้อโค้ดpb ถาวร โค้ดpb ฟรี โค้ดpbบาเรต เติมcode pb ซื้อรหัสpb โค้ดpb 2017 ขายโค้ดpb ไม่เกรียน เว็บขั้นเทพ pb วิธีซื้อไอเทมโค้ดPB โค้ดPB - POINT BLANK GARENA โค้ดPB-การีน่า โค้ดPB-GARENA โดยซื้อโค้ดPB ผ่านระบบอัตโนมัติ ได้โค้ด PB ทันที ไม่ต้องรอโค้ด PB

Call of Duty: Black Ops 4 จะตัดโหมดเนื้อเรื่องออก เพราะเพิ่ม Battle Royale

ขายรหัส PB ขายโค้ด PB ขายไอดี PB

ขายโค้ด pb ซื้อโค้ดpb ขายรหัสpb idpb ขายไอดีpb ซื้อidpb รหัสpb ขายรหัสpb ขายไอดีpb ซื้อรหัสpb ไอดีpbบาเรต รหัสพีบี IDPB โค้ดพีบี ไอดีพีบี PB

Call of Duty: Black Ops 4 จะตัดโหมดเนื้อเรื่องออก เพราะเพิ่ม Battle Royale Call of Duty: Black Ops 4

อาจจะเป็นข่าวร้ายสำหรับแฟนๆเกมซีรี่ส์ Call of Duty เมื่อมีข่าวลือกันว่า Call of Duty: Black Ops 4 ภาคใหม่ที่กำลังพัฒนานี้ อาจตัดโหมดเนื้อเรื่อง หรือ Campaign ที่เป็นโหมดฮิตของแฟนๆออกไป แล้วทำโหมด Battle Royale ให้เล่นกันแทน ซึ่งข่าวลือนี้มีปล่อยออกมาถึงสองแหล่ง จึงคาดว่าอาจมีความเป็นไปได้สูงมาก
โหมด Campaign เล่นคนเดียวนั้นถือเป็นโหมดยอดฮิตเลยก็ว่าได้ เพราะมีแฟนๆส่วนหนึ่งติดตามเนื้อเรื่องของเกมมาอย่างยาวนาน แต่ในภาคนี้ทาง Treyarch ผู้พัฒนากลับเผยว่าต้องการเน้นไปที่เนื้อหาการเล่นแบบหลายคน Multiplayer แทน อย่างการเพิ่มขนาดแผนที่โหมด Multiplayer รวมถึงเพิ่มฉากโหมดช่วยกันยิงซอมบี้ ที่เป็นจุดขายของ Treyarch ด้วย และส่วนของช่องว่างที่ขาดโหมดเล่นคนเดียวนั้น จะแทนที่ด้วย Battle Royale ซึ่งมีการวิจัยและพัฒนาโหมดนี้ร่วมกับทีม Raven Software
สำหรับสาเหตุส่วนหนึ่งที่ Call of Duty: Black Ops 4 ต้องทำ Battle Royale นั่นก็เพราะเป็นความต้องการของ Activision ที่รู้ถึงความมาแรงของเกมแนวนี้ และต้องการเปลี่ยนตัวเกมตามกระแสนิยมด้วย
Call of Duty: Black Ops 4 กำหนดออกในช่วงปลายปี 2018 ในเครื่อง PS4, Xbox one และ PC
ร่วมเป็นแฟนเพจเรา บน Facebook ..ได้ที่นี่เลย!! | SanookGame
Call of Duty: Black Ops 4 จะตัดโหมดเนื้อเรื่องออก เพราะเพิ่ม Battle Royale Call of Duty: Black Ops 4 จะตัดโหมดเนื้อเรื่องออก เพราะเพิ่ม Battle Royale Reviewed by PBshopping on เมษายน 21, 2561 Rating: 5

ขายรหัสpbไม่เกรียน

ขับเคลื่อนโดย Blogger.