ขายรหัสpb ขายโค้ดPB

  • ไม่เกรียน ขายโค้ดpb ขายโค้ดpb ขายโค้ดpbถูก ขายโค้ดpbไม่เกรียน ซื้อโค้ด pb ตัวแทนจําหน่ายโค้ดpb
  •  ที่เติมโค้ด pb รหัสโค้ด pb รูปโค้ด pb ลืมรหัสโค้ด pb ลุ้นโค้ด pb ...
  • ขายรหัสpb 50ทรู ขายรหัสpb มีบาเรต ขายรหัสpbถูกๆ เว็บ ขาย รหัส pb ไม่ เกรียน 2017
  •  รหัสpbฟรี ขายโค้ดpb ขายรหัสpb 50ทรู 2017 pb eazy shop
ขายโค้ดPBซื้อโค้ดpb ถาวร โค้ดpb ฟรี โค้ดpbบาเรต เติมcode pb ซื้อรหัสpb โค้ดpb 2017 ขายโค้ดpb ไม่เกรียน เว็บขั้นเทพ pb วิธีซื้อไอเทมโค้ดPB โค้ดPB - POINT BLANK GARENA โค้ดPB-การีน่า โค้ดPB-GARENA โดยซื้อโค้ดPB ผ่านระบบอัตโนมัติ ได้โค้ด PB ทันที ไม่ต้องรอโค้ด PB

สัมผัสความมันส์เหนือขีดจำกัดกับ PUBG Mobile ได้แล้ววันนี้!

รหัส PB โค้ด PB ไอดี PB

ขายโค้ดpb ซื้อโค้ดpb ขายรหัสpb idpb ขายไอดีpb ซื้อidpb รหัสpb ขายรหัสpb ขายไอดีpb ซื้อรหัสpb ไอดีpbบาเรต รหัสพีบี IDPB โค้ดพีบี ไอดีพีบี PB

สัมผัสความมันส์เหนือขีดจำกัดกับ PUBG Mobile ได้แล้ววันนี้!


PUBG Mobile
เมื่อวันที่ 19 มีนาคมที่ผ่านมา ณ กรุงซานฟรานซิสโก ประเทศสหรัฐอเมริกา ทางบริษัท Tencent และ PUBG Corp. ได้ร่วมแถลงเปิดตัวเกม PlayerUnknown's Battlegrounds เวอร์ชั่นมือถือเป็นที่เรียบร้อย โดยจะเปิดให้บริการในหลายๆ ภูมิภาคทั่วโลกทั้งในระบบ iOS และ Android ครับ ซึ่งจากการที่เกม PUBG นั้นได้รับความนิยมอย่างมากจากบนแพลตฟอร์ม PC ทาง Tencent และ PUBG Corp. จึงได้ร่วมกันสร้างเกมนี้ในเวอร์ชั่นสำหรับลงบนสมาร์ทโฟนขึ้น เพื่อเอาใจเหล่าเกมเมอร์สายมัลติเพลเยอร์แบบจัดเต็ม
และในโอกาสเดียวกันนี้ ทางคุณ Chang Han Kim ประธานเจ้าหน้าที่บริหารของ PUBG Corp. ได้กล่าวเสริมว่า "เราเลือกที่จะร่วมงานกับทาง Tencent และสตูดิโอพัฒนาเกมของพวกเขาก็เนื่องจากประวัติศาสตร์อันยาวนานของการทำเกมบนมือถือที่เปี่ยมไปด้วยคุณภาพ ตลอดจนความรักเอาใจและการสนับสนุนต่อเกมที่พวกเขาสร้างมากับมือครับ"
PUBG Mobile
อนึ่ง ตัวเกม PUBG Mobile ได้มีการเปิดให้ทดลองเล่นเบต้าเวอร์ชั่นบนระบบ Android ที่ประเทศแคนาดามาตั้งแต่วันที่ 15 มีนาคม ก่อนที่วันถัดมา (16 มีนาคม) จึงเป็นการทดสอบในฝั่งของระบบ iOS บ้าง ซึ่งผลการทดสอบปรากฏว่าได้รับเสียงตอบรับที่ดีจากเหล่าผู้เล่นเป็นจำนวนมาก และเกมก็ได้เริ่มเปิดให้บริการอย่างเป็นทางการตั้งแต่วันที่ 19 มีนาคมที่ผ่านมา
คุณ Chen Jerry รองประธานบริษัท Tencent และประธานของ Lightspeed & Quantum Studios Group ได้กล่าวถึงตัวเกมว่า "เรารู้สึกตื่นเต้นเป็นอย่างมากที่ได้เปิดให้บริการเกม PUBG Mobile บนมือถือระบบ iOS และ Android สู่ผู้เล่นในระดับนานาชาติ และเราก็กำลังทำงานอย่างหนักเพื่อสร้างประสบการณ์ที่แท้จริงจากเกม PUBG ซึ่งผู้เล่นทั้งหน้าเก่าและใหม่จะต้องชอบแน่นอน โดยเราได้มีการปรับการควบคุมและองค์ประกอบต่างๆ ของเกมให้ดูเหมาะสมที่สุด เพื่อมอบประสบการณ์การเล่นแบบลื่นไหลและดูเป็นธรรมชาติครับ"
PUBG Mobile
นอกจากนี้ PUBG Mobile คือการประยุกต์จากเกม PC อันสุดโด่งดังมาเป็นเกมบนมือถือที่จะเปลี่ยนมุมมองของผู้คนที่มีต่อเกมมือถือเสียใหม่ ซึ่งทีมพัฒนาก็มุ่งมั่นที่จะตอบสนองความคาดหวังของผู้เล่นและบรรดา Influencer ให้เกิดความพึงพอใจสมกับเป็นเกมที่ลงบนแพลตฟอร์มที่มียอดเข้าถึงเกมเมอร์มากที่สุดในโลกครับ
เพื่อนๆ สามารถดาวน์โหลดเกม PUBG Mobile ได้ที่
iOS: https://itunes.apple.com/us/app/pubg-mobile/id1330123889?mt=8
Android: https://play.google.com/store/apps/details?id=com.tencent.ig
PUBG Mobile
สัมผัสความมันส์เหนือขีดจำกัดกับ PUBG Mobile ได้แล้ววันนี้! สัมผัสความมันส์เหนือขีดจำกัดกับ PUBG Mobile ได้แล้ววันนี้! Reviewed by PBshopping on เมษายน 15, 2561 Rating: 5

ขายรหัสpbไม่เกรียน

ขับเคลื่อนโดย Blogger.