ขายรหัสpb ขายโค้ดPB

  • ไม่เกรียน ขายโค้ดpb ขายโค้ดpb ขายโค้ดpbถูก ขายโค้ดpbไม่เกรียน ซื้อโค้ด pb ตัวแทนจําหน่ายโค้ดpb
  •  ที่เติมโค้ด pb รหัสโค้ด pb รูปโค้ด pb ลืมรหัสโค้ด pb ลุ้นโค้ด pb ...
  • ขายรหัสpb 50ทรู ขายรหัสpb มีบาเรต ขายรหัสpbถูกๆ เว็บ ขาย รหัส pb ไม่ เกรียน 2017
  •  รหัสpbฟรี ขายโค้ดpb ขายรหัสpb 50ทรู 2017 pb eazy shop
ขายโค้ดPBซื้อโค้ดpb ถาวร โค้ดpb ฟรี โค้ดpbบาเรต เติมcode pb ซื้อรหัสpb โค้ดpb 2017 ขายโค้ดpb ไม่เกรียน เว็บขั้นเทพ pb วิธีซื้อไอเทมโค้ดPB โค้ดPB - POINT BLANK GARENA โค้ดPB-การีน่า โค้ดPB-GARENA โดยซื้อโค้ดPB ผ่านระบบอัตโนมัติ ได้โค้ด PB ทันที ไม่ต้องรอโค้ด PB

ห้ามพลาด 5 เหตุผลที่ Pokemon The Movie 20 เป็นภาคหนังโรงที่น่าดูที่สุด

ห้ามพลาด 5 เหตุผลที่ Pokemon The Movie 20 เป็นภาคหนังโรงที่น่าดูที่สุด


       ในที่สุดความฝันนั้นก็เป็นจริงในปี 2018 แล้ว กับ การประกาศเข้าฉายในโรงภาพยนตร์ของ Pokémon the Movie : I Choose You! หรือชื่อภาษาไทยว่า โปเกมอน เดอะ มูฟวี่ : ฉันเลือกนาย!  เข้าฉายในวันที่ 8 มีนาคม 2561 เฉพาะโรงภาพยนตร์ SF เท่านั้น และ ในวันนี้เราจะพาทุกๆ คนไปดูกันว่ามีเหตุผลอะไรบ้างที่เราจะต้องดู เดอะ มูฟวี ภาคนี้ให้ได้ !!!
การปรากฎตัวครั้งแรกของ โปเกมอน GEN 7 และ โปเกมอนตัวใหม่นามว่า มาชาโดว์
        เรียกว่าเป็นภาคที่เปิดตัว โปเกมอน GEN 7 แบบเต็มๆ ก็คงจะไม่สามารถพูดได้เต็มปากเต็มคำซะเท่าไร เพราะภาคนี้ เป็นโปเกมอนมูฟวีที่มีจุดเริ่มต้น ณ เมืองมาซาระทาวน์ ซึ่งเป็นบ้านเกิดของ ซาโตชิ รวมไปถึงการเจอกันครั้งแรกของ พิคาชู โดยปกติแล้วแทบจะไม่มีทางเป็นไปได้เลยว่า ณ ตอนนั้นเราจะได้เจอกับ โปเกมอนของภูมิภาคใหม่ และ ที่สำคัญ มีโปเกมอนตัวใหม่ปรากฎกายตามซาโตชิมาด้วย นั่นก็คือ #802 มาชาโดว์ โปเกมอนปริศนาที่ยังไม่มีที่มาที่ไป
เนื้อเรื่องใหม่ จุดเริ่มต้นที่แตกต่าง
        อย่างที่เราทราบกันดีอยู่แล้ว ภาคนี้จะเป็นการพบกันครั้งแรกระหว่าง ซาโตชิ และ พิคาชู ที่เมือง มาซาระทาวน์ เป็นเนื้อเรื่องจากภาคแรกที่เคยฉายในปี 1997 ถึงแม้จะมีจุดเริ่มต้นที่เหมือนกันกับทีวีอนิเมชั่น แต่ เดอะ มูฟวี ภาคนี้นับว่าเป็น ออริจินอลใหม่ที่แตกต่างกันไปอย่างชัดเจน
บทบาทสำคัญของ โฮโอ
        โปเกมอนนกในตำนาน ที่เคยปรากฎตัวครั้งแรกในทีวีอนิเมชั่น ซึ่ง ณ ตอนนั้นโลกของโปเกมอนยังรู้จักเพียงแค่ โปเกมอน GEN 1 เท่านั้น แต่โฮโอ ซึ่งเป็นโปเกมอน GEN 2 กลับปรากฎตัวเป็นครั้งแรกแบบข้ามภูมิภาค เรียกได้ว่าเป็นโปเกมอนปริศนาระดับตำนานที่แม้แต่คนดูก็ยังไม่รู้จักเหมือนกับ ซาโตชิ ในตอนนั้น และ มูฟวี ตัวนี้ โฮโอ จะได้มีบทบาทเต็มๆ เสียที
เพลง Mezase Pokémon Master
        めざせポケモンマスター -20th Anniversary- ( Mezase Pokémon Master )  เพลงเปิด Opening ในตำนานที่ถูกร้องโดยคุณ Matsumoto Rica เมื่อครั้งทีวีอนิเมชั่นปี 1997 เป็นหนึ่งในเพลงเปิดที่ตราตรึงใจแฟนๆ ทั่วโลกมาจนถึงตอนนี้ และ ในเดอะมูฟวี 20 ภาคนี้ก็มีการใช้เพลง めざせポケモンマスター มาประกอบด้วย โดยจะเป็นเวอร์ชั่นฉลองครบรอบ 20 ปี
จำกัดโรงฉาย
        เรียกว่าเป็นอีกหนึ่งเหตุผลที่แฟนๆ โปเกมอนต้องเข้าไปดูให้ได้ เพราะการฉายโปเกมอน เดอะ มูฟวี ไม่ได้มีมาบ่อยๆ โดยภาค Pokémon the Movie : I Choose You! จะเข้าฉายอย่างเป็นทางการในวันที่ 8 มีนาคมนี้ เฉพาะโรงภาพยนตร์ SF เท่านั้นนนนน

ขายไอดีPB ไอดีpb

garenashop

ห้ามพลาด 5 เหตุผลที่ Pokemon The Movie 20 เป็นภาคหนังโรงที่น่าดูที่สุด ห้ามพลาด 5 เหตุผลที่ Pokemon The Movie 20 เป็นภาคหนังโรงที่น่าดูที่สุด Reviewed by PBshopping on กุมภาพันธ์ 09, 2561 Rating: 5

ขายรหัสpbไม่เกรียน

ขับเคลื่อนโดย Blogger.