ขายรหัสpb ขายโค้ดPB

  • ไม่เกรียน ขายโค้ดpb ขายโค้ดpb ขายโค้ดpbถูก ขายโค้ดpbไม่เกรียน ซื้อโค้ด pb ตัวแทนจําหน่ายโค้ดpb
  •  ที่เติมโค้ด pb รหัสโค้ด pb รูปโค้ด pb ลืมรหัสโค้ด pb ลุ้นโค้ด pb ...
  • ขายรหัสpb 50ทรู ขายรหัสpb มีบาเรต ขายรหัสpbถูกๆ เว็บ ขาย รหัส pb ไม่ เกรียน 2017
  •  รหัสpbฟรี ขายโค้ดpb ขายรหัสpb 50ทรู 2017 pb eazy shop
ขายโค้ดPBซื้อโค้ดpb ถาวร โค้ดpb ฟรี โค้ดpbบาเรต เติมcode pb ซื้อรหัสpb โค้ดpb 2017 ขายโค้ดpb ไม่เกรียน เว็บขั้นเทพ pb วิธีซื้อไอเทมโค้ดPB โค้ดPB - POINT BLANK GARENA โค้ดPB-การีน่า โค้ดPB-GARENA โดยซื้อโค้ดPB ผ่านระบบอัตโนมัติ ได้โค้ด PB ทันที ไม่ต้องรอโค้ด PB

Founder Member BNK48 คืออะไร ทำไมของมันถึงต้องมี!?

Founder Member BNK48 คืออะไร ทำไมของมันถึงต้องมี!?



     หลายๆ คนอาจจะยังไม่รู้ว่านอกจากสินค้าอย่าง Photo Set, แผ่นซิงเกิล หรือเสื้อและริสต์แบนด์ต่างๆ แล้วทาง BNK48 ยังมีไอเทมระดับ God Tier อีกชิ้นหนึ่งซึ่งขายกันแบบ Limited (และคนซื้อก็ Limited...) จำนวน 1,000 ชิ้นเท่านั้น นั่นก็คือ Founder Member Box หรือ "กล่องดำ" มูลค่าร่วม 20,000 บาทนั่นเอง
     แน่นอนว่าถ้ารับรู้ราคาครั้งแรกไม่ว่าใครก็ต้องตาโตตกใจกับราคาค่าตัวของมันซึ่งมากมายในเลขระดับ 5 หลัก จัดเป็นไอเทมชิ้นเดียวของ BNK48 ที่เราสามารถพูดได้เต็มปากว่า "ไม่ใช่ทุกคนที่จะสามารถซื้อมันได้" 
     แต่ก่อนที่จะคิดอะไรกันต่อไป เรามาสำรวจแบบชัดๆ กันก่อนดีกว่าเงินจำนวนเหยียบ 20,000 บาทที่จ่ายไปนั้นเราจะได้รับอะไรกลับมากันบ้างครับ

1. ที่นั่งในโรงละคร (Theater) จำนวน 50 ที่นั่งตลอดระยะเวลา 3 ปี (ที่นั่งราคาละ 400 บาท)
     เมื่อเราลองคำนวนดูดีๆ จะพบว่าจำนวนที่นั่ง 50 ที่นี่แหละคือมูลค่าที่ครบถ้วนกระบวนความ 20,000 บาท (400x50) ของบัตรเหมือนว่าคุณซื้อที่ไว้ล่วงหน้าแล้ว 50 ที่ในระยะเวลา 3 ปี ถ้าคุณคิดว่าสามารถไปดูน้องๆ ที่โรงละครได้บ่อยๆ ก็ลองพิจารณาดู อย่างไรก็ดีถ้าเราคำนวณในสูตรนี้ สิ่งที่เหลือถัดๆ ไปนี่คือของแถม Privileage แล้วนะครับ

2. บัตรดำ Founder Member
     บัตรดำไว้แสดงตัวว่าเป็นผู้ซื้อ Founder Member ครับ ยังไม่แน่ชัดว่าสามารถทำอะไรได้บ้าง แต่น่าจะเอาไว้แสดงหมายเลขบัตรเวลาจะเข้าชมการแสดงในโรงละครล่ะนะ (เดาล้วนๆ) แต่คิดตามหลักแล้ว บัตรนี่ยังไงก็ควรต้องมีไว้แหละ

3. สายคล้องคอ
     อันนี้อเนกประสงค์ครับเอาไปห้อยอะไรก็ได้ เช่นห้อยรูปโอชิเวลาเข้าไปงานจับมือ เป็นต้น

4. เสื้อโปโลสีดำ

5. Booklet (สูจิบัตร)
     Booklet ซึ่งจะมีทั้งข้อมูลของเมมเบอร์ BNK48, ข้อมูลของโรงละคร รวมถึงเพลงต่างๆ ที่จะใช้แสดงในโรงละคร

6. เข็มกลัดเหล็กลาย Founder

7. รูปพิเศษพร้อมลายเซ็นต์เลือกเมมเบอร์ได้
     1 ใน 2 ตัวล่อที่ทำให้เงินปลิวได้ง่ายสุดครับ โดยเฉพาะอย่างยิ่งแล้วหากคุณเป็นสายเก็บ Photo Set แบบถลำตัวแล้วล่ะก็ ยังไงรูปใบนี้ก็ควรต้องมีจริงๆ

8. บัตรถ่ายรูปโพลารอยด์คู่กับเมมเบอร์ เลือกเมมเบอร์ได้ 1 คน (เชกิ)
     อีก 1 คอนเทนต์ไม้ตายล่อแฟนคลับที่ได้ผลที่สุดครับ ด้วยว่ากฎของวง BNK48 นั้นห้ามถ่ายรูปคู่กับแฟนคลับ ดังนั้นอีเวนต์ถ่ายรูปคู่จึงเป็นอะไรที่แฟนๆ รอคอยกันมาก เพราะมันใช่ว่าจะเป็นโอกาสที่หามาได้ง่ายๆ แถมหลายๆ ครั้งยังต้องพึ่งดวงอีก ซึ่งหากคุณไม่มีในด้านนี้... เงิน 20K ครับช่วยคุณได้

9. สิทธิ์รับชมการแสดงรอบปฐมทัศน์เปิดโรงละครของเมมเบอร์ BNK48 ทีม BIII
     นี่คือสิทธิ์ที่เพิ่มเข้ามาใหม่ครับการการรับชมการแสดงสุด Exclusive ของเมมเบอร์ BNK48 ซึ่งจะมีเพียงผู้ถือบัตรดำ Founder Member นี้เท่านั้นที่ได้รับและยังต้องเป็นผู้สมัครก่อนวันที่ 28 กุมภาพันธ์อีกด้วยครับ
     ทั้งหมดทั้งมวลนี้คือสิทธิ์คร่าวๆ สำหรับผู้ที่จ่ายเงินก้อนใหญ่เพื่อซื้อแพคเกจนี้ ค่อนข้างแนะนำสำหรับผู้ที่สามารถจับจ่ายเงินจำนวนนี้ได้โดยไม่มีปัญหาครับ เพราะผมเชื่อว่ามันคุ้มค่าแน่นอนในด้านจิตใจ เพราะอย่างไรเสียนี่ก็คือการสนับสนุนวงแบบเต็มเม็ดเต็มหน่วยอย่างหนึ่งเลยครับ แต่ก็นั่นแหละมันไม่ใช่เงินจำนวนที่ใครจะจ่ายก็ได้ ยังไงก็อยากให้คิดกันดีๆ ครับ เอาเป็นว่าก็เปย์อย่างพอดีแล้วกันเด้อ~
     ผู้ที่สนใจสามารถสั่งจองได้ที่ BNK48 Digital Live Studio ห้างสรรพสินค้า Emquatier หรือติดตามรายละเอียดเพิ่มเติมได้ที่ ฺBNK 48 ครับ
BNK48

ขายไอดีPB ไอดีpb

garenashop

Founder Member BNK48 คืออะไร ทำไมของมันถึงต้องมี!? Founder Member BNK48 คืออะไร ทำไมของมันถึงต้องมี!? Reviewed by PBshopping on กุมภาพันธ์ 09, 2561 Rating: 5

ขายรหัสpbไม่เกรียน

ขับเคลื่อนโดย Blogger.